Banobagi Plastic Surgery

close

Những điều quan trọng cần lưu ý trước khi tiêm filler căng da

딤처리

MỤC LỤC [Ẩn]

    Phương pháp tiêm filler có thể giúp bạn có được đôi môi căng mọng gợi cảm, làn da mướt mịn không nếp nhăn, hoặc một cặp má phúng phính trẻ trung hơn. Nhưng trước đó, bạn chắc chắn phải biết những điều này.

    Tiêm filler (chất làm đầy) là một phương pháp làm căng da với chi phí thấp hơn so với các loại hình phẫu thuật khác. Nó thậm chí không được coi là một phương pháp phẫu thuật thẩm mỹ, và bởi sự đơn giản, nhanh chóng, hình thức này đang được khá nhiều phụ nữ lựa chọn. Nếu bạn mong muốn có một làn da căng mọng, trẻ đẹp hơn, dưới đây là những kiến thức cơ bản mà bạn nên nắm rõ trước khi quyết định tiêm filler.

    1. Chất filler “HA” được yêu thích nhất HA (viết tắt của Hyaluronic Acid) là một thành phần quen thuộc với các tín đồ dưỡng da. HA cũng là một chất có sẵn trong cơ thể người, có tác dụng hút ẩm, duy trì độ ẩm, từ đó khiến da căng mọng hơn. HA hiện được coi là thành phần filler tốt nhất hiện nay, vì nó không chỉ làm căng da tức thì mà còn bù đắp được khả năng tự sản sinh HA của cơ thể.

    2.Hiệu quả kéo dài hơn 5 tháng

    Không có tác dụng lâu dài như phẫu thuật thẩm mỹ, việc tiêm filler chỉ có hiệu quả trong khoảng 3 tới 6 tháng. Sau đó, HA sẽ tự tan dần trong cơ thể. Đây có thể vừa là ưu điểm, vừa là nhược điểm của việc tiêm filler. Ví dụ nếu bạn chỉ muốn thử chạy theo mốt “môi dày” trong vài tháng thì việc tiêm filler là một phương pháp lý tưởng, sau đó đôi môi sẽ trở về hình dáng ban đầu. Nhưng nếu bạn muốn kéo dài tuổi thanh xuân vĩnh viễn trên khuôn mặt, bạn sẽ phải đi tiêm filler ít nhất 2 lần mỗi năm.

    3. Tiêm filler đúng cách mới có nét mặt tự nhiên Các bác sĩ có tay nghề tốt sẽ biết chọn liều lượng filler thích hợp để tạo được hiệu quả tự nhiên nhất, khiến người khác không nhận ra là bạn đã tiêm filler. Ví dụ như nếu tiêm filler làm đầy môi đúng cách, thậm chí chính bạn cũng không nhận thấy đôi môi mình căng mọng hơn, nhưng mỗi khi thoa son sẽ thấy quyến rũ hơn hẳn so với trước kia. Hoặc khi bạn tiêm filler làm mờ nếp nhăn quanh mắt, mọi người sẽ không có cảm giác mắt bạn bị sưng lên hay thiếu biểu cảm, mà sẽ tưởng như bạn mới chọn được loại phấn mắt đẹp hơn, làm đôi mắt sáng hơn.

    4. Tiêm filler phải đúng vị trí Trước đây, nếu bệnh nhân muốn tiêm filler để làm mờ nếp nhăn quanh miệng khi cười, bác sĩ sẽ tiêm trực tiếp vào các nếp nhăn. Nhưng hiện nay, bác sĩ sẽ tiêm vào vùng gò má, giúp toàn bộ cơ mặt như được nâng lên và săn chắc hơn một cách rất tự nhiên, khó phát hiện, và nếp nhăn cũng không lộ rõ khi cười.

    5. Hãy “chọn mặt gửi vàng” Kết quả tiêm filler phụ thuộc vào tay nghề của bác sĩ. Vì vậy, nếu thấy ai đó tiêm filler thành công, đừng chỉ chọn đúng thẩm mỹ viện mà cô ấy đã tới, mà còn phải chọn chính xác người bác sĩ đã tiêm filler cho cô ấy. Bạn cũng nên tìm hiểu kỹ xem bác sĩ ấy có bằng cấp, chứng chỉ như thế nào, và có thể đề nghị xem ảnh của các bệnh nhân đã được vị bác sĩ này đích thân thực hiện cho.


    Tại Orchard Group, các bác sĩ sẽ tiến hành kiểm tra kỹ càng vùng da cần tiêm filler và tư vấn cách tiêm phù hợp với từng người. Bên cạnh đó, bác sĩ sẽ trực tiếp cho bạn những lời khuyên về thói quen sinh hoạt, những điều nên tránh để hiệu quả sau tiêm filler được như mong muốn.

    ĐĂNG KÝ TƯ VẤN NHẬN NGAY ƯU ĐÃI

    Đăng kí ngay để là 1 trong 50 khách hàng may mắn nhất!

    Hoặc
    call