Banobagi Plastic Surgery

close

Nâng mũi rồi có tiêm filler mũi được nữa không?

딤처리

MỤC LỤC [Ẩn]

    Thay đổi, cải thiện nhan sắc, hoàn thiện bản thân luôn là mong muốn của rất nhiều người. Việc thay đổi nét đẹp hiện nay không chỉ còn là nhu cầu của phái đẹp mà cả đối với phái mạnh. Để có một vẻ đẹp hoàn hảo, chúng ta cần kết hợp nhiều cuộc phẫu thuật khác nhau, phù hợp với gương mặt. Phẫu thuật nâng mũi và tiêm filler, sử dụng chất làm đầy sinh học là 2 phương pháp cải thiện mũi phổ biến nhất hiện nay. Nhiều người sau khi nâng mũi nhưng chưa cảm thấy ưng ý, vậy sau khi đã nâng mũi còn có thể tiêm filler mũi không?

    1. Sau khi nâng mũi phẫu thuật có tiêm filler mũi được không?

    Có rất nhiều người lựa chọn nâng mũi phẫu thuật, tuy nhiên sau đó kết quả mang lại không được như mong muốn, không ưng ý nên muốn tiêm filler mũi để cải thiện lại dáng mũi. Vậy đã phẫu thuật nâng mũi rồi có thể tiêm filler mũi nữa không?

    Theo các bác sĩ tại thẩm mỹ viện OrChard, nếu bạn đã thực hiện phẫu thuật nâng mũi sụn, sau một thời gian bạn cảm thấy không ưng ý, bạn hoàn toàn có thể tiêm filler mũi để nâng cao sống mũi, cải thiện dáng mũi. Tuy nhiên, điều này có thể gây ra nhiều rủi ro và biến chứng. Vì lúc này, filler dễ bị tràn và gây khó khăn hơn trong việc cố định lại da mũi. Chất làm đầy sinh học, sẽ khó bám dính để tạo độ cao khi sụn nhân tạo vẫn đang tồn tại trong sống mũi.

    Giải pháp tối ưu nhất lúc này là bạn nên làm một cuộc tiểu phẫu, lấy sụn cũ ra khỏi mũi. Sau đó, nghỉ ngơi một thời gian cho cơ thể được phục hồi và tiến hành tiêm filler mũi. Đây là giải pháp đảm bảo an toàn nhất cho cơ thể và giảm thiểu tối đa biến chứng nguy hiểm có thể xảy ra.

    Thực hiện phẫu thuật nâng mũi nhiều lần không tốt cho cơ thể, vì vậy hãy chọn cơ sở uy tín, đội ngũ bác sĩ có tay nghề, chuyên môn cao để tiến hành phẫu thuật, mang lại kết quả ưng ý hay hạn chế các rủi ro xấu xảy ra. Tiêm filler mũi là phương pháp nâng mũi đơn giản hơn phẫu thuật truyền thống rất nhiều, chỉ với 15p bạn đã có thể sở hữu một chiếc mũi ưng ý, hoàn hảo nhất mà không gây đau đớn.

    Vì vậy, hãy cân nhắc thật kỹ để chọn ra phương pháp cải thiện diện mạo phù hợp nhất.

    2. Lưu ý khi muốn tiêm filler mũi sau khi nâng mũi

    Việc tiêm filler mũi sau khi nâng mũi không hề đơn giản và có rủi ro cao, rất khó tạo được độ cao, dáng mũi, như mong muốn. Để đảm bảo việc tiêm filler mũi sau khi phẫu thuật nâng mũi đạt hiệu quả tốt nhất bạn cần lưu ý lựa chọn cơ sở, thẩm mỹ viện uy tín có đội ngũ bác sĩ dày dặn kinh nghiệm, kiến thức chuyên môn, tay nghề cao và sử dụng loại filler chất lượng cao, được kiểm định bởi FDA.

    Hiện nay có rất nhiều cơ sở thẩm mỹ viện làm chui, không được cấp phép, không đủ điều kiện về trang thiết bị, cơ sở vật chất cũng như trình độ chuyên môn thấp. Tuyệt đối không lựa chọn những thẩm mỹ viện như thế này để đảm bảo an toàn tuyệt đối.

    3. Những biến chứng có thể xảy ra khi tiêm filler mũi sau phẫu thuật nâng mũi

    Tiêm filler mũi là một phương pháp làm đẹp đơn giản, nhanh chóng, an toàn. Tuy nhiên, chúng ta cũng không nên quá chủ quan, xem nhẹ quá trình tiêm filler mũi. Thủ thuật tuy đơn giản nhưng nó yêu cầu cao về sự tỉ mỉ, cẩn thận cao.

    3.1 Những biến chứng có thể gặp khi tiêm filler mũi sau khi phẫu thuật nâng mũi

    -         Sau khi tiêm filler mũi bị sưng, đau kéo dài

    -         Biến chứng tắc mạch, chèn ép mạch

    -         Trường hợp xấu nhất có thể gây hoại tử ở mũi

    3.2 Cách phòng tránh những biến chứng xấu

    Để tiêm filler mũi mang lại hiệu quả ưng ý nhất và không cần xảy ra biến chứng xấu cho mũi, cho cơ thể cũng như sức khỏe bạn nên lưu ý:

    -         Lựa chọn sản phẩm filler có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, được kiểm chứng, kiểm định an toàn, được cấp giấy phép đầy đủ. Không vì ham rẻ mà tiêm những loại filler kém chất lượng, nó sẽ khiến bạn phải hối hận.

    -         Nếu có xảy ra biến chứng, hãy đến ngay cơ sở, thẩm mỹ viện bạn thực hiện tiêm filler hoặc đến các cơ sở y tế, bệnh viện uy tín để khắc phục tránh biến chứng ngày càng nặng ảnh hưởng đến sức khỏe thậm chí là tính mạng.

    4. Kết luận

    Tiêm filler mũi, thủ thuật đơn giản, không có tác động của dao kéo nhưng bạn nên tìm hiểu thật kỹ, gửi gắm vẻ đẹp của mình tại địa chỉ, thẩm mỹ viện uy tín. Vì phương pháp này có thể gây ra nhiều biến chứng nếu tiêm sai kỹ thuật, tiêm không đúng liều lượng quy định hay sử dụng filler chất lượng kém, quy trình thực hiện không đảm bảo vệ sinh,…

    Để đảm bảo an toàn tuyệt đối, bạn nên đến trực tiếp cơ sở, thẩm mỹ viện để bác sĩ thăm khám tình trạng mũi, cơ địa để tìm ra giải pháp tối ưu nhất. 

    OrChard Group hoàn thiện nét đẹp hoàn hảo nhất! Liên hệ ngay với OrChard để được tư vấn và sở hữu cho mình nét đẹp phù hợp, ưng ý nhất. 

    Thông tin liên hệ 

    Website: https://orchardgroup.vn/

    Youtube: https://bit.ly/2JxE0tP

    Fanpage: https://www.facebook.com/thammyvienorchard

     

     

    ĐĂNG KÝ TƯ VẤN NHẬN NGAY ƯU ĐÃI

    Đăng kí ngay để là 1 trong 50 khách hàng may mắn nhất!

    Hoặc
    call