Banobagi Plastic Surgery

close

Tiêm thái dương - những điều bạn chưa biết

딤처리

MỤC LỤC [Ẩn]

    Thái dương bị hóp hay bị trũng, lõm hay  làm gương mặt trở nên mất cân đối cũng là nguyên nhân gây mất tự tin ở cả nam và nữ. Hiện nay, phương pháp thẩm mỹ tiêm filler thái dương, độn thái dương sẽ giúp cho vùng trán tràn đầy, khắc phục nhược điểm thái dương bị hóp hiệu quả giúp gương mặt trở nên cân đối, hài hòa hơn.

    1. Rủi ro, nguy cơ, tai nạn, điều gì có thể xảy ra?

    Theo hiệp hội thẩm mỹ, có 2.525.279 người đã tiêm chất làm đầy vào năm 2019, cho thấy rằng đây là một phương pháp tiếp cận nhanh chóng để điều trị lão hóa trên khuôn mặt. Mọi người thường nghĩ tiêm filler thái dương là không cần thiết nhưng thật ra nó lại là điều rất nên làm.

    Bác sĩ da liễu Levin bác sĩ da liễu New York cho biết: “Mặc dù thái dương trũng là thứ khó xác định, hầu hết mọi người sẽ không nhìn vào gương và nghĩ rằng mình cần được lấp đầy thái dương, chúng có thể khiến mọi người trông già đi đáng kể.

    2. 5 lợi ích tuyệt vời của tiêm filler thái dương

    2.1 Giúp bạn trẻ ra trông thấy, làm đầy một khuôn mặt mỏng

    Bác sĩ phẫu thuật thẩm mỹ mặt Smithtown, NY Jame, Md thích sử dụng kỹ thuật làm đầy, thủ thuật tiêm filler cũng nhằm vào các khu vực xung quanh của thái dương. Ông nói: “Điều quan trọng là phải kết hợp đường giao nhau giữa thái dương và má dọc theo vòm zygomatic (má). Điều này mang lại sự hài hòa, đồng đều, tự nhiên nhất.

    Tiêm filler thái dương là sử dụng chất làm đầy để làm đầy chỗ rỗng, điều này thực sự hữu ích cho những bệnh nhân gầy. Tiến sĩ Fuentes cho biết tiêm filler thái dương cũng có thể giúp làm cho khuôn mặt trông có hình dạng trái xoan hơn nếu bạn đang phải vật lộn với vẻ ngoài mệt mỏi, điều mà hầu hết những người già đều mắc phải. Mang đến một khuôn mặt khỏe mạnh, bớt mệt mỏi, căng thẳng hơn.

    Khi bạn già đi, các vùng thái dương của bạn mất đi chất béo, dẫn đến trông "rỗng" khi không có thể tích tự nhiên. Chất làm đầy da như axit hyaluronic có thể giúp lấp đầy những chỗ trũng này và phục hồi thể tích cho vùng thái dương và chân mày

    2.2 Loại bỏ những nếp nhăn

    Nhiều chất làm đầy da có thể tăng thêm thể tích cho vùng thái dương và làm da căng mọng. Điều này giúp làn da căng bóng và giảm sự xuất hiện của các nếp nhăn quanh thái dương, mắt và trán nữa. Tiêm filler thái dương,  HA đặc biệt thích hợp cho mục đích này vì cơ thể bạn sản xuất chất này một cách tự nhiên. Và thật tuyệt vời cơ thể của bạn có thể hấp thụ lại mà không gây ra bất kỳ độc tính nào, với kết quả lâu dài ít nhất 12 tháng.

    Điều mà nhiều bệnh nhân không biết là cũng giống như làm đầy các vùng da dễ bị nhăn, tiêm thái dương cũng có thể trì hoãn các dấu hiệu lão hóa. Tiến sĩ Levine cho biết: “Khi chất làm đầy được sử dụng đúng cách, chúng thực sự có thể nâng da vì khi bạn giảm mỡ, cơ hoặc xương, nó sẽ làm cho da của bạn chảy xệ.

    2.3 Tăng độ săn chắc cho da

    Một số chất làm đầy da giúp cơ thể sản xuất collagen tự nhiên và hơn thế nữa chúng giúp khôi phục chất béo ở thái dương. Săn chắc da và giảm nếp nhăn đồng thời mang lại cho làn da vẻ trẻ trung hơn.

    Axit poly-L-lactic là một ví dụ về chất làm đầy có thể kích thích làn da của bạn sản xuất collagen một cách tự nhiên, dẫn đến việc làn da trẻ hoá và vô cùng tràn đầy sức sống (săn chắc, bóng bẩy, nhẵn thín và khỏe mạnh). Khối lượng bổ sung của filler thái dương có thể làm săn chắc và tăng thêm thể tích cho da, làm giảm sự xuất hiện của các nếp nhăn thường được gọi là “ vết chân chim” tích tụ quanh mắt.

    2.4 Không cần nghỉ dưỡng

    Không như phẫu thuật thẩm mỹ đòi hỏi phải gây mê và trong một số trường hợp, phải nhập viện tại cơ sở y tế. Tiêm filler, sử dụng chất làm đầy da vùng thái dương chỉ mất vài phút để tiêm và thời gian hồi phục hoàn toàn dưới vài ngày. Bạn cũng không cần phải gây mê hoặc nhờ người khác đưa bạn về nhà sau khi làm thủ thuật

    2.5 Nâng cung mắt

    Trong một số trường hợp, sử dụng chất làm đầy da ở thái dương có thể giúp nâng hai bên mắt gần thái dương nhất. Theo tiến sĩ Levine: tiêm filler thái dương ảnh hưởng đến toàn bộ hình dạng của khuôn mặt vì nó nâng má và thậm chí cả lông mày.

    Bác sĩ phẫu thuật da khoa Woodbury, NY David cũng nhấn mạnh tác động mạnh mẽ của việc lấp đầy thái dương đối với sự lão hóa do cách nó nâng lông mày. “Nếu bạn không thích vị trí của lông mày (tức là chúng nằm quá thấp trên trán của bạn ), tiêm filler làm đầy thái dương có thể đưa lông mày lên một vị trí đẹp hơn trên khuôn mặt. Ngoài ra, điều này còn giúp cải thiện tình trạng sụp mí.

    3. Các tác dụng phụ tiềm ẩn và rủi ro khi tiêm filler thái dương

    Bất kỳ loại filler nào cũng có thể có tác dụng phụ. Phần lớn là không nghiêm trọng, vì chúng thường biến mất trong vòng một tuần hoặc lâu hơn. Nhưng có một số trường hợp có tác dụng phụ hiếm gặp hơn nghiêm trọng hơn và có thể dẫn đến các biến chứng lâu dài nếu không được điều trị đúng cách.

    Một số tác dụng phụ nhẹ có thể xảy ra, thường sẽ biến mất sau 1 – 2 tuần: sưng tấy, đỏ, đau đớn, bầm tím và phát ban.

    4. Kết Luận

    Thái dương là một vị trí, khu vực khó tiêm về mặt giải phẫu nhất do số lượng mạch máu trong khu vực và các loại mạch máu phân bổ tại đó. Một mũi tiêm sai có thể dẫn đến những tác hại nghiệm trọng. Vì vậy, bạn hãy tìm hiểu thật kỹ, hiểu rõ về tiêm filler thái dương và lựa chọn cơ sở, địa chỉ thẩm mỹ uy tín, chất lượng, để đảm bảo an toàn và hiệu quả nhất nhé!

    OrChard Group hoàn thiện nét đẹp hoàn hảo nhất! Liên hệ ngay với OrChard để được tư vấn và sở hữu cho mình nét đẹp

    phù hợp, ưng ý nhất. 

    Thông tin liên hệ 

    Website: https://orchardgroup.vn/

    Youtube: https://bit.ly/2JxE0tP

    Fanpage: https://www.facebook.com/thammyvienorchard

     


     

     

    ĐĂNG KÝ TƯ VẤN NHẬN NGAY ƯU ĐÃI

    Đăng kí ngay để là 1 trong 50 khách hàng may mắn nhất!

    Hoặc
    call